Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp phong cách hiện đại


Mẫu biệt thự nhà vườn đẹpNhờ sự khác biệt không chỉ trong thiết kế mà từ chính phong cách sống của gia chủ, mỗi căn biệt thự ở Kiến An đều là “độc bản”. Căn biệt thự của chị Giàu tại An Giang, cùng câu chuyện của chị, cũng là duy nhất như thế. Ngay từ đầu, Kiến An và chị đã trao đổi rất kỹ trước khi đưa ra bản thiết kế. Yêu thích phong cách hiện đại và chủ nghĩa tối giản, chị muốn ngôi nhà thể hiện đúng “chất” này. Vậy nên chị đã làm Kiến An vô cùng ngạc nhiên. Đó là bởi chưa có ai yêu cầu ít phòng công năng đến vậy! Chị chia sẻ, chỉ cần giữ lại những phòng cần thiết nhất, vậy là đủ. Không gian để con người giao hòa cùng thiên nhiên mới là điều chị quan tâm.

Hãy cùng Kiến An chiêm ngưỡng thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn đẹp phong cách hiện đại của chị Giàu tại An Giang Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng của chị Giàu thị trấn Tân Châu tỉnh An Giang.
Với phong cách hiện đại, kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều vật liệu đa dạng. Nhưng làm sao để những gạch, gỗ, đá, sắt, kính… “chảy” vào thiết kế thật hòa quyện mới khó. Ngay từ phía mặt tiền, ta đã có thể gặp tất cả các loại vật liệu kể trên. Tuy thế, chúng được sắp xếp và “phân công” nhiệm vụ trong bức tranh tổng thể vô cùng rõ ràng. Các phần tường ốp đá màu ghi nâu nhẹ là chi tiết nhấn sáng của ngôi nhà. Ngược lại, màu gỗ nâu trầm nhẹ lại đóng vai trò trong việc tạo mảng tối. Nhờ sự tương phản này mà các khối hình “lắp ghép” nên ngôi nhà mới có được chiều sâu.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng của chị Giàu thị trấn Tân Châu tỉnh An Giang.
Góc nhìn từ phía sườn cho thấy rõ hơn ý đồ thiết kế của kiến trúc sư. Không gian sân vườn trên hiên tầng 2 trở thành không gian mở 3 chiều. Trong đó, hai mặt ngang & dọc là ban công kính trong suốt, dường như vô hình. Phía trên mái phần hiên, không hề có tấm trần nào. Thay vào đó là giàn cây tươi xanh, vừa che mát, vừa tạo sự thoáng đãng. Góc sân hiên này thực thích hợp cho việc uống trà, đọc sách, ngắm hoàng hôn mỗi ngày.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng của chị Giàu thị trấn Tân Châu tỉnh An Giang.
Phía còn lại của ngôi nhà tương đối kín đáo. Tuy thế, một không kính lớn trang trí theo phong cách hiện đại vẫn được đặt tại đây.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng của chị Giàu thị trấn Tân Châu tỉnh An Giang.
Từ trên nhìn xuống, cấu trúc của ngôi nhà sẽ hiện ra rõ hơn. 1 tầng hầm và 2 tầng lầu được kết nối với nhau nhờ hệ thống thang bộ ngoài trời. Dáng thang uốn cong mềm mại, duyên dáng phá cách giữa không gian của những đường thẳng. Dưới chân thang, kiến trúc sư khéo léo sắp xếp 1 hồ nước nhỏ làm sinh động thêm khu vườn. Vừa hay, lầu thưởng trà của khu vườn cũng đặt đối diện hồ nước hữu tình này!
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng của chị Giàu thị trấn Tân Châu tỉnh An Giang.
Như Kiến An đã chia sẻ từ trước, gia chủ vô cùng yêu thích các không gian xanh trong nhà. Chính vì vậy, toàn bộ khoảng sân sau được dành cho các loại cây phong phú chị sưu tập được. Thêm 1 sân hiên ngắm cảnh với tầm nhìn sân vườn đẹp mắt được đặt tại đây. Góc nhìn này cũng cho thấy sự đan cài tinh tế của các chất liệu gỗ, đá trong tổng thể ngôi nhà.
 Thông tin công trình mẫu biệt thự nhà vườn đẹp.
Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Thu Giàu – Sinh năm:1970
Diện tích đất xây dựng : 500 m² (ngang 10m x dài 50m)
Diện tích xây dựng: 540 m² (2 tầng 8m x 15m)
Hướng đất: Tây Nam
Thể loại công trình: Biệt thự nhà vườn hiện đại
Phong cách thiết kế: Biệt thự hiện đại 2 tầng.
Chi phí thiết kế: Biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp: 118 triệu đồng
Chi phí thi công toàn bộ công trình mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng: 83tỷ 515 triệu đồng
* Để phần nào hiểu rõ hơn về công năng sử dụng của ngôi mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Hãy cùng Kiến An xem qua bản vẽ chi tiết các mặt bằng của ngôi biệt thự 2 tầng:
Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng hầm.
 Công năng sử dụng tầng hầm: Toàn bộ tầng hầm được sử dụng làm garage để xe và kho chứa đồ đạc. Tầng hầm được xây dựng thông thoáng, tính toán hướng gió để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, hệ thống thoát nước cho hầm cũng được đội ngũ tập trung. Những cơn mưa, dù lớn đến mấy, cũng không phải điều đáng lo ngại ở đây.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng hầm.
Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng 1.
Công năng sử dụng tầng 1: Chị Giàu đã lựa chọn những phòng công năng quan trọng nhất cho tầng 1. Đó là phòng khách, khu bếp, phòng ăn cùng phòng ngủ lớn của anh chị. Không gian liên hoàn với ánh sáng như sợi dây nối tràn ngập khắp các phòng. Tất cả mang lại cảm giác thoáng đãng, ấm áp tối đa cho ngôi nhà. Phòng ngủ cạnh bếp có đầy đủ tiện nghi cùng phòng WC riêng biệt.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng 1.
Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng 2.
Công năng sử dụng tầng 2: Phòng ngủ của “tiểu công chúa” nằm ngay phía trước của căn hộ. Căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng cũng như những món đồ chơi xinh xắn của cô bé. Phòng ngủ khách tại tầng này cũng có nội thất rất hiện đại, sang trọng. Phòng thờ trang trọng, chỉn chu có lối đi và ban công riêng ở phía hông nhà. Diện tích còn lại ldành cho phòng sinh hoạt chung nhìn ra sân vườn.
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp – Mặt bằng bố trí công năng vật dụng tầng 2.
 Cảm ơn khách hàng Nguyễn Thị Thu Giàu. Đã tin tưởng và giao trách nhiệm để Kiến An có thể hoàn thành tốt bộ hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này!

Để rõ hơn về bản vẽ thiết kế và chi tiết xây dựng công trình. Quý khách vui lòng gọi số holine: 0937.89.49.79 MR Khương. Chúng tôi sẽ tư vấn từng chi tiết từ phong thuỷ xây nhà, công năng, hình dáng. Cùng phong cách của “mái ấm gia đình”của quý khách hang. Xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã xem bài viết này.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN

Đc: 33 Lê Văn Huân, phường 13, quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0937.49.89.79 gặp Mr. Khương  Website: xaydungkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng