Kiến trúc cổ điển của Quốc Hội Seberia

Công trình nhà Quốc hội Serbia được khởi công vào năm 1907 theo bản thiết kế của kiến trúc sư Jovan Ilkic. Sau nhiều lần dang dở thì đến năm 1936, tòa nhà đã được hoàn thành. 



Với kiến trúc cổ điển như mái vòm cao, dãy hành lang rộng, cột lớn, màu trắng trang nhã, tòa nhà Quốc hội toát lên vẻ cổ kính, uy nghiêm
Các công trình trong tòa nhà được thiết kế hài hòa với nhiều chất liệu xây dựng khác nhau như đá, gỗ, kính màu, đá quý… và các hình thức điêu khắc, hội họa độc đáo. Bố cục và chất lượng của nội thất cũng được đầu tư kỹ lưỡng và bố trí hợp lý.
Tòa nhà được chia làm nhiều khu vực với các thiết kế đặc trưng riêng, nhưng luôn thể hiện được sự sang trọng, quyền lực. Bàn ghế gỗ ở một số khu vực vẫn được giữ nguyên từ thời kỳ đầu đến giờ.



Các thiết kế kiến trúc, điêu khắc ở tòa nhà Quốc hội Serbia đều là những tác phẩm nổi tiếng của Serbia, mang nhiều dấu ấn lịch sử của đất nước, đã được công nhận là di tích văn hóa vào năm 1984.
-------------------------------
Kiến An - Trên 15 năm thiết kế nhà, biệt thự và thi công trọn gói:👉 Kiến An bảo hành kỹ thuật 5 năm.👉 Kiến An bảo hành hư hỏng trọn đời.
-------------------------------
 -------------------------------HOTLINE: 0937.89.49.79Địa chỉ: TP HỒ CHÍ MINH: 33 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình
Website: https://xaydungkienan.com/
x


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng