Mẹo hữu ích giúp trang trí nội thất tuyệt vời cho căn nhà bạn

Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và đồ nội thất trong cả căn hộ là điều mà đa số gia chủ điều quan tâm khi xây dựng ngôi nhà mới của mình.
Với những mẹo nhỏ khi trang trí nội thất trong bài viết dưới đây của nhà đẹp kiến an sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn nội thất kết hợp với không gian sống trong căn nhà nhỏ của mình.Sự gắn kết hài hòa giữa các khu chức năng và đồ nội thất trong cả căn hộ là điều đầu tiên gia chủ cần quan tâm để thiết kế không gian sống hiệu quả trong không gian nhà ở nhỏ.

Gắn kết không gian một cách hài hòa

Căn phòng nhỏ với diện tích khá khiên tốn nhưng vẫn có thể bài trí đầy đủ giường ngủ, bàn làm việc, sofa cùng một vài món đồ trang trí nội thất ấn tượng. Màu chủ đạo của căn phòng là xám ghi, giúp gắn kết các không gian chức năng một cách hài hòa.

meo-bo-tri-noi-that-1
Mảng tường dán giấy hoa văn ấn tượng, tạo điểm nhấn cho căn phòng

Không gian trở nên rộng hơn nhờ phân tách bằng kệ mở

Kệ mở với nhiều khung, giá để đồ không chỉ có tác dụng ngăn cách không gian mà còn giúp bạn tăng gấp đôi diện tích lưu trữ, trưng bày trang trí cho ngôi nhà. Ánh sáng chiếu vào nhà cũng dễ dàng đi qua kệ mở chiếu khắp căn phòng giúp không gian sống luôn thoáng đãng, tươi sáng và rộng rãi hơn.

meo-bo-tri-noi-that-2
Kể mở có tác dụng phân cách không gian sử dụng của những căn hộ nhỏ

Dùng rèm để phân chia các không gian chức năng

Những tấm rèm sẽ là bức tường lý tưởng ngăn cách giữa các phòng, đây là một ý tường rất hay vừa tạo được không gian riêng tư lại vừa không làm mất đi sự rộng rãi thoáng đãng của căn phòng. Khi không dùng đến bạn có thể kéo tấm rèn lên và không gian nhà ở sẽ trở lên rộng hơn rất nhiều.

meo-bo-tri-noi-that-3

Mở rộng căn hộ nhỏ bằng cách trang trí tối giản

Đơn giản luôn cho không gian nội thất sự thoáng đãng và nét hiện đại. Hãy bỏ hết những chi tiết trang trí rườm rà, thay vào đó là một bộ bàn ghế, chiếc giường ngủ, bàn làm việc với thiết kế tối giản nhất.

meo-bo-tri-noi-that-4.jpg

Tiết kiệm không gian với nội thất đa năng

Bạn có thể phân chia không gian phòng ngủ và phòng khách bằng một chiếc tủ kéo đựng quần áo đa năng. Đó là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm và mở rộng không gian căn hộ gia đình hơn rất nhiều.

meo-bo-tri-noi-that-5.jpg

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG KIẾN AN ( K.A.I)
Địa chỉ: 33 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: nhadepkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng