Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp vượt thời gian (phần 2)

Tiếp tục phần trước, Kiến An đem đến cho quý bạn đọc và khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp. Những công trình này là những “đứa con” được sinh ra bởi kinh nghiệm thiết kế và xây dựng và niềm tin của khách hàng vào Kiến An. Kiến An luôn đem đến cho quý khách hàng những thành phẩm tốt nhất, giá trị nhất. Đó là những công trình vừa có tính khả dụng cao vừa thể hiện được yếu tố thẩm mỹ tinh tế.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Thảo tại Thủ Đức

Lại một lần nữa Kiến An có duyên với quận Thủ Đức. Toàn ngôi biệt thự dường như thấm đẫm chất cổ điển Pháp. Bên cạnh nguyên tắc đối xứng kinh điển, kiến trúc sư đẩy khối nhà chính giữa nhô lên phía trước. Cách thiết kế này là đặc trưng không thể thiếu của căn biệt thự Pháp cổ. Ở tầng thượng, Kiến An đã kết hợp ban công bê tông trắng hiệu quả và cụm trang trí mái. Điều này như chiếc vương miện quyền lực cho toàn bộ căn nhà. Để tránh việc cổng chính nhìn thẳng trực tiếp vào cửa chính tầng 1, Kiến An đã làm cho cổng chính bố trí lệch 1 bên. Cách này còn thuận tiện cho ô tô ra vào.
mẫu thiết kế biệt thự đẹpmẫu thiết kế biệt thự đẹp 1mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2
Xem chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Thảo tại đường link:

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Cừu tại Tân Bình

Ngôi biệt thự với màu gam màu chính: trắng, vàng kim và xanh kết hợp với nhau. Đem lại vẻ ngoài sang trọng và lỗng lẫy. Đặc biệt với mẫu biệt thự lần này, gia chủ muốn thêm vào hồ bơi. Điều này cũng không làm khó được đội ngũ Kiến An. Kiến trúc sư của Kiến An đã lát gạch họa tiết caro và màu xanh dương dịu dàng cho đáy hồ. Điều này tuy đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ rất cao, vừa đơn giản hiện đại, vừa hài hòa với các họa tiết cổ điển của ngôi nhà.
mẫu thiết kế biệt thự đẹp 5mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3mẫu thiết kế biệt thự đẹp 4
Xem chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Cừu tại đường link:

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Lân tại quận 2

Vẻ đẹp cổ kính, sang trọng toát ra từ ngôi biệt thự cổ điển Pháp của anh Lân thật không thể bàn cãi. Hiên ngang, kiêu hãnh, sừng sững một ngôi biệt thự cổ điển 5 tầng lầu làm lu mờ các nhà bên. Vẫn là phong cách biệt thự cổ điển Pháp truyền thống. Thiết kế lần này được thiết kế theo nguyên tắc đối xứng, nhìn tổng thể sẽ nhận thấy sự tinh tường, tài hoa của kiến trúc sư. Vẻ đẹp lộng lẫy nhờ sự hòa hợp tinh tế giữa các đường nét, hình khối, hoa văn họa tiết sắc sảo. Bên cạnh đó là kiến trúc mái vòm đặc trưng tạo cảm giác vững chãi cho công trình.
Điểm nhấn của ngôi biệt thự này còn phải kể đến những tấm kính màu ghép ở mặt chính. Những tấm kính màu ghép này đặc trưng cho phong cách  kiến trúc của nhà thờ thời Trung cổ. Điều này đã thổi vào ngôi biệt thự một ngọn gió thẩm mỹ mới lạ và làm nổi bật hơn công trình.
mẫu thiết kế biệt thự đẹp 8mẫu thiết kế biệt thự đẹp 6mẫu thiết kế biệt thự đẹp 7
Xem chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Lân tại đường link:

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Hiền tại Bình Dương

Mẫu biệt thự này được thiết kế dựa trên những đặc trưng của dòng kiến trúc cổ điển Pháp. Các cột, trụ, vòm tròn của ngôi nhà cùng các chi tiết điêu khắc, phào chỉ tinh xảo càng làm tăng nét cổ điển vốn có. Đồng thời sự kết hợp ấn tượng của tông trắng chủ đạo và xanh đen của những viên gạch ốp tường, ốp mái. Tất cả những kết hợp ấy khiến căn biệt thự cổ điển Pháp trở nên lộng lẫy, kiêu sa.
Điểm nhấn của công trình này chính là phần mái. Màu xanh đen của mái chóp nổi bật trên tông trắng của căn biệt thự là một điểm nhấn đáng giá. Vừa thể hiện nét đẹp đậm chất cổ điển hoàng gia. Vừa làm tôn thêm vẻ quyền quý cho căn biệt thự phong cách lâu đài.
mẫu thiết kế biệt thự đẹp 11mẫu thiết kế biệt thự đẹp 9mẫu thiết kế biệt thự đẹp 10
Xem chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp của anh Hiền tại:
Liên hệ với chúng tôi tại:
Hotline: 0937 89 49 79 – 0909 019 847 (KTS: Khương)
Email: kinhdoanh@xaydungkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng