Những mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp (Phần 2)

Tiếp tục phần 1, Kiến An đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp quý phái, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung và hợp thời đại.

Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp nhỏ gọn của anh Định, Củ Chi

Lấy cảm hứng từ các công trình cổ điển được xây dựng hoàn toàn từ đá. Các kiến trúc sư của Kiến An đã thiết kế nên phần mặt tiền có chiều rộng 7m của căn biệt thự. Những phiến đá tự nhiên với sắc vàng vương giả cùng vân chìm tinh xảo được sử dụng để phủ toàn bộ phần mặt tiền của tầng trệt. Đường nét đơn giản của toàn bộ phần mặt tiền đã điều hướng sự chú ý của mọi người. Các họa tiết cuộn tròn được phối theo quy luật xa gần, tạo nên điểm nhấn đẹp mắt.
mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển của anh Huy, Gò Vấp

Đây hẳn là mẫu biệt thự được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn chỉ 3 giây đầu tiên! Dáng đất nền hình thang phình ở mặt trước, thu hẹp phía sau hoàn toàn không còn là điều bất lợi với cách bài trí này. Những mảng xanh bao bọc lấy căn nhà, dòng sông lớn vắt ngang gần đó… Giữa không gian được thiên nhiên ưu ái, căn biệt thự không cần khép kín với cảnh quan xung quanh. Các kiến trúc sư đã sử dụng loại hàng rào song sắt mĩ thuật để viền quanh ngôi nhà. Những song sắt tuy nhìn thanh mảnh nhưng cực kỳ chắc chắn, kiên cố.
Cùng chiêm ngưỡng chi tiết mẫu biệt thự độc đáo này
Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2
Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2

Mẫu biệt thự phố đẹp 3 tầng của anh Dương, tỉnh Vĩnh Phúc

Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp này trở thành điểm nhấn kiến trúc trong cả khu vực. Không phải bởi đồ sộ, hoàng tráng mà thực tế là vì rất vừa phải, gọn gàng. Các chi tiết phào chỉ sắc xảo, mới lạ cũng tôn thêm vẻ mềm mại cho công trình. Điển hình là hai mái vòm hình vỏ sò tại tầng 2 và 3 của công trình. Kế tiếp phải kể đến là cụm trang trí mảnh mai đầu 2 khối cột chính của ngôi nhà. Chi tiết này tựa như lọn tóc người con gái buông hờ hững trên vai, hết sức quyến rũ! Tiết chế nét mềm mại trong thiết kế, đá granite được dùng ốp tầng 1 và chân cột tầng 2. Lối cổng chính cũng là 3 cột trắng vuông vức, khắc rãnh tinh tế.
Mẫu biệt thự phố đẹp 3 tầng
Mẫu biệt thự phố đẹp 3 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển của chị Khanh, Long An

Cách vận dụng sảnh mặt tiền với hệ cột, vòm đá marble màu nâu Tây Ban Nha. Mang đến vẻ đẹp tinh tế cho công trình biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang trọng. Chinh phục mọi ánh nhìn của những người qua đường. Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp. Đòi hỏi kiến trúc sư tạo ra nó phải có chuyên môn cao và phông văn hóa giàu bản sắc.
Chi tiết về công trình xem tại LINK
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự kiểu pháp của anh Sâm, Hải Dương

Biệt thự của anh Sâm khu đô thị mới Chí Linh, Hải Dương sử dụng một số chi tiết đắt giá, đúng chất biệt thự cổ điển, đội ngũ kiến trúc sư đã khoác một phong cách mới đẳng cấp cho căn biệt thự so với những ngôi nhà xung quanh. Sự chắt lọc này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Đó là nhiều năm “lăn lộn” với thiết kế, thi công biệt thự của cả đội ngũ Kiến An.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp
Thiết kế biệt thự kiểu pháp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp của anh Ẩn, quận 12

Xa hoa, lộng lẫy là điều có thể cảm nhận từ cái nhìn đầu tiên với mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp này. Phần mái đua ra, hệ phào chỉ cầu kỳ đến các cột đá công phu được thiết kể kỹ lưỡng. Mọi chi tiết góp phần làm nên chất cổ điển mãnh liệt, mang vẻ đẹp trường cửu cùng thời gian. Màu sắc hàng cột chính cũng hàm chứa nhiều ý nghĩa. Màu đen của chân cột, lõi cột tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ, kiên định. Màu vàng của đá cẩm thạch lại thể hiện sự sang trọng, quyền quý. Hai màu sắc tương phản tạo nên vẻ đẹp mỹ thuật, còn ý nghĩa lại bổ trợ lẫn nhau.
Mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

Mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng của cô Huân, Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Thiết kế biệt thự mái thái đẹp này có phong cách kiến trúc theo tên của Nữ hoàng Victoria của Anh trong thời kỳ bà trị vì. Đến hiện tại, Victoria vẫn là phong cách có ảnh hưởng sâu rộng nhờ tính thanh lịch, trang nhã. Kết hợp chất cổ điển, căn biệt thự tựa như viên ngọc trai đẹp không tỳ vết ở Bình Dương. Từ cổng đến khối biệt thự chính chỉ sử dụng độc nhất màu sơn trắng. Cách phối màu cao tay này mang tới hiệu quả thẩm mỹ xuất sắc cho căn biệt thự. Trên nền trắng, họa tiết tinh xảo 3D sẽ nổi bật hơn nhờ ánh mặt trời và hệ thống đèn.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn của anh Quang, quận 2

Toàn bộ ngôi nhà là một khối hiên ngang, vững chãi nổi bật trên nền trời xanh. Đó là nhờ các nét thiết kế, cụm phào chỉ căn thẳng băng ở phần mái tầng 1 và 2. Các cột và mái cũng được thiết kế mạch lạc, dứt khoát. Dường như không có chỗ cho sự “ủy mị” ở căn biệt thự này. Nét thiết kế của ban công tầng 2 hẳn gợi liên tưởng ít nhiều tới ban công của những cung điện châu Âu, nơi gia đình Hoàng gia xuất hiện mỗi khi có sự kiện trọng đại. Quả là một thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp tuyệt vời.
Nhấn vào đây để xem chi tiết về căn biệt thự này.
Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Kiến An cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi những mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp. Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0937 89 49 79 – 0909 019 847 (KTS: Khương)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng