Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp vượt thời gian (phần 1)

Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp luôn mang đến sự sang trọng của hoàng gia. Với những đặc trưng kiến trúc riêng làm nâng tầm đẳng cấp, vững bền cùng thời gian.

Đôi nét về biệt thự cổ điển

Biệt thự là một loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng lớn, có sân vườn bao quanh. Không gian sống của biệt thự do đó cũng thường là không gian rộng mở, gần gũi thiên nhiên.
Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp là những biệt thự được thiết kế dựa trên những đặc trưng của phong trào cổ điển Châu Âu thế kỉ XVIII. Phong cách biệt thự cổ điển lấy cảm hứng từ kiến trúc trong những cung điện hoàng gia xưa, thường được ưa chuộng bởi giới trung- thượng lưu trong xã hội. Phong cách này có những nét kiến trúc đồ sộ và vô cùng tinh vi, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các chi tiết phù điêu, hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt, màu sắc kì công gợi nhắc đến những công trình kiến trúc cổ điển của Phương Tây.
Với sự cầu kì và đồ sộ, hẳn nhiều người sẽ nghĩ những biệt thự cổ điển là rườm rà, không cần thiết. Nhưng với Kiến An, đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm luôn biết cách chắt lọc những gì đẹp nhất, tinh tế nhất. Làm cho ngôi biệt thự cổ điển không rườm rà mà ngược lại, trở nên sang trọng hơn, quý phái hơn. Đồng thời khẳng định được sự đẳng cấp của gia chủ .
Hãy cùng điểm qua những mẫu biệt thự cổ điển đẹp mà Kiến An đã thiết kế và xây dựng.

Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp của Kiến An

Biệt thự cổ điển của anh Nguyên tại Thủ Đức

Biệt thự cổ điển của anh Nguyên tại Thủ Đức là mẫu biệt thự có hai mặt tiền. Điều này tạo cho đội ngũ Kiến An một thách thức để trổ tài. Thách thức là làm sao để hai mặt biệt thự đều đẹp, nhìn từ bất kỳ hướng nào. Nhưng khi ghép trong tổng thể, người quan sát vẫn thấy rõ mảng chính – phụ. Hai mặt biệt thự cần hài hòa, tôn vinh, bổ khuyết cho nhau. Hai mặt này không thể thiếu nhất quán, rời rạc. Kiến An đã kết hợp tường bê tông và đá ốp, toàn bộ ngôi nhà đã có sự đồng điệu trong thiết kế. Hệ thống cửa sổ, mái nhà và cột trang trí cách điệu 3D trên chất liệu trắng như phần khung đẹp mắt.
mẫu biệt thự cổ điển đẹp 3mẫu biệt thự cổ điển đẹpmẫu biệt thự cổ điển đẹp 2
Xem chi tiết về mẫu biệt thự cổ điển đẹp của anh Nguyên tại đường link:

Biệt thự cổ điển của anh Thành tại Đồng Nai

Với mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng này, Kiến An đã biến nó trở thành một “lâu đài “trắng” thực thụ. Các họa tiết tinh xảo, kiêu sa của trường phái Cổ điển được trang trí áp dụng đúng chỗ. Kết hợp cùng màu trắng là màu chủ đạo, tất cả hòa quyện lại làm cho ngôi biệt thự như một lâu đài dành cho quý tộc xưa. Tổng thể ngôi biệt thự toát lên vẻ sang trọng, xa hoa, quyền thế. Đây vừa là niềm tự hào cho gia chủ và cũng là một thành tựu để đời của Kiến An.
mẫu biệt thự cổ điển đẹp 6mẫu biệt thự cổ điển đẹp 4mẫu biệt thự cổ điển đẹp 5
Xem chi tiết về mẫu biệt thự cổ điển đẹp của anh Thành tại đường link:

Biệt thự cổ điển của anh Trụ tại quận 9

Ngôi biệt thự này nhìn từ xa sẽ cho người ta cảm tưởng như đây không phải là một tư gia, mà là một công trình Pháp nào đó giữa lòng quận 9. Điều này là bởi chất cổ điển Pháp được Kiến An đưa vào một cách đậm đặc. Đặc điểm là kiểu mái Mansard. Kiểu mái đặc trưng cho phong cách Cổ điển được đưa vào một cách triệt để và hài hòa với ngôi biệt thự.
mẫu biệt thự cổ điển đẹp 9mẫu biệt thự cổ điển đẹp 7mẫu biệt thự cổ điển đẹp 8
Xem chi tiết về mẫu biệt thự cổ điển đẹp của anh Trụ tại đường link:

Biệt thự cổ điển của anh Nhân tại Thủ Đức

Ngôi biệt thự 3 tầng này sở hữu 2 mặt tiền. Một lần nữa Kiến An phải làm sao hài hòa được 2 mặt tiền ấy. Hai nửa mặt tiền được Kiến An thiết kế đối xứng từ trên xuống dưới như nguyên tắc cân bằng hoàn hảo lối cổ điển. Xung quanh các góc nhô ra của ngôi nhà những cột vuông ốp tường khỏe khoắn, chắc chắn. Những cụm hoa văn cùng 2 cột trụ tròn để làm mềm mại phần mặt tiền. Nhưng để làm nổi bật ngôi biệt thự cũng như tăng tính thẩm mỹ, Kiến An quyết định dùng một bức tranh chạm khắc bằng đá thay cho mặt tường xám lặng ở mặt bên của ngôi biệt thự.
mẫu biệt thự cổ điển đẹp 12mẫu biệt thự cổ điển đẹp10mẫu biệt thự cổ điển đẹp 11
Xem chi tiết về mẫu biệt thự cổ điển đẹp của anh Nhân tại đường link:
Vừa rồi Kiến An đã chia sẻ một số mẫu biệt thự cổ điển đẹp đến quý bạn đọc. Nhưng vẫn chưa hết, hãy đọc tiếp phần 2 tại đây để chiêm ngưỡng thêm những thành quả từ sự tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ Kiến An.
Liên hệ với chúng tôi tại:
Hotline: 0937 89 49 79 – 0909 019 847 (KTS: Khương)
Email: kinhdoanh@xaydungkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng