Tổng hợp những mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp (Phần 1)

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp luôn là ước mơ của nhiều người. Với thiết kế vừa hiện đại trẻ trung kết hợp nét cổ kính hoài niệm, những mẫu biệt thự Tân Cổ điển đem đến sự tinh tế, trang trọng song cũng rất hợp thời cho gia chủ.
Kiến An hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp mà chúng tôi đã thực hiện.

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp 3 tầng của anh Quyết, Đà Nẵng

Sừng sững phô diễn vẻ đẹp duyên dáng với một lối kiến trúc khá khác biệt. Một mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp trang trọng mà tao nhã. Kiến trúc sư Kiến An đã phá cách khi lượt bỏ hầu hết các chi tiết phào chỉ rườm rà. Các hoa văn cách điệu chỉ tập trung vào một điểm nhấn
Xenhất định trong toàn bộ ngôi nhà. Nét tinh hoa trong lối kiến trúc tân cổ điển được thể hiện trong các điểm nhấn nhỏ tại hệ thống ban công hoa sắt và mái hiên.
Xem chi tiết về công trình biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển
mẫu biệt thự cổ điển
thiết kế biệt thự cao cấp

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển của anh Thiện, Bến Tre

Mẫu biệt thự thiết kế mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng và vững chãi. Sử dụng màu trung tính làm chủ đạo càng làm cho lối kiến trúc của căn biệt thự lịch lãm mà không quá bay bổng, nhẹ nhàng nhưng không quá mỏng manh, mềm mại. Phong cách biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa hai trường phái, bổ sung cho nhau tạo nên nét nổi bật riêng và khắc phục tối đa nhược điểm của hai lối kiến trúc.
Xem thêm thông tin chi tiết về công trình tại đây.
thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền của chị Liên tại Bình Dương

Căn biệt thự mang dáng dấp cổ điển mà hiện đại, sừng sững một sắc trắng tinh khiết. Mẫu biệt thự Tân Cổ điển này có mái ngói xanh đen và cổng màu vàng đen huyền bí. Tổng thể phô diễn được sự sang trọng, quý phái. Khiến cho bất kỳ ai đi qua cũng phải một lần trầm trồ trước vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu biệt thự phố tân cổ điển 4 tầng.
Thiết kế biệt thự phố
thiết kế biệt thự phố

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển kiểu Pháp của anh Thứ, Đồng Nai

Căn biệt thự sử dụng tông màu trắng vàng tạo nên sự nổi bật, hấp dẫn ánh nhìn một cách tự nhiên. Dưới ánh nắng ban mai, mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp vững chãi. Vẻ đẹp với những điểm nhấn nhá tập trung ở hệ thống mái thái đồ sộ, hình trụ khối rõ ràng, khỏe khoắn. Toát lên một vẻ mạnh mẽ, vững vàng. Căn biệt thự tao nhã và tráng lệ nhưng vẫn không mất đi tính truyền thống vốn có của phong cách Pháp cổ điển. Ban công được tổ hợp lên bởi những hoa sắt uốn lượn, đèn ban công cổ điển nhấn nhá cột tròn xuyên suốt quen thuộc. Dung hòa một chút mềm mại, êm ái vào tổng thể căn biệt thự tân cổ điển độc đáo.
Xem thông tin chi tiết về công trình biệt thự mái thái
Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng
Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển sang trọng của chị Vân, Gò Vấp

Nhìn tổng quan, căn biệt thự với kiến trúc tân cổ điển có những sảnh vòm hết sức sang trọng, cộng với hệ thống cửa kính hiện đại tông màu trắng tạo nên một không gian thật hài hòa. Biệt thự tân cổ điển Pháp nổi bật với các mảng tường sử dụng sơn trắng tinh khôi. Bên cạnh đó hệ thống mái thái độc đáo, vừa che chở cho thiết kế nội thất bên trong, vừa góp phần tôn vẻ đẹp thanh nhã của ngoại thất căn biệt thự 3 tầng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp
thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thư Tân Cổ điển đẹp choáng ngợp của chị Cương, quận 7, TP. HCM

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển đẹp này được thiết kế 4 tầng với chiều cao và diện tích vô cùng hợp lý khiến nó trở nên vuông vắn và thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn bắt mắt là hai cột trụ trắng đen tạo cảm giác vững chắc mà vẫn toát lên được nét quyến rũ trong thiết kế. Từng nét kiến trúc độc đáo được nhấn nhá bằng những đường nét hoa văn tinh sảo làm toát lên cho căn biệt thự vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy. Kết hợp tông màu tông màu chủ đạo là trắng đen, càng tăng thêm cho kiến trúc này nét thanh lịch và sang trọng.
Xem thông tin chi tiết về công trình tại LINK NÀYMẫu thiết kế biệt thá»± 4 tầng kiểu pháp
Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu pháp

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển 2 tầng của chị Như tại Đà Lạt

Căn biệt thự tọa lạc giữa một vùng đất Đà Lạt, vốn được mệnh danh là “châu Âu trong lòng Việt Nam”. Các kiến trúc sư đã chắt lọc nét tinh hoa của kiến trúc cổ điển phương Tây cho ngôi nhà. Đặc biệt, địa hình lắm đồi nhiều dốc của Đà Lạt không hề làm khó được đội ngũ Kiến An. Đây cũng là lúc sự sáng tạo được đánh thức.
Xem thông tin chi tiết về công trình tại bài viết
Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất
Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự Tân Cổ điển song lập 4 tầng của chị Lan, quận 7 TP.HCM

Ngôi biệt thự 4 tầng của chị Lan nổi bật với tone màu trắng thanh khiết. Đây là màu sắc kinh điển của kiến trúc cổ châu Âu. Màu trắng là đại diện cho ánh sáng và sự sang trọng, tinh tế. Phần mái ngói xanh giúp cản bớt nắng gắt buổi trưa chiều cho ngôi nhà hướng chính Tây. Hệ thống các cột trụ có phần đầu cột trang trí bằng 4 cụm hoa văn xoắn ốc. Đây là những họa tiết kế thừa các hoa văn tiêu biểu của kiến trúc châu Âu. Ánh nắng tô sáng lên sắc hoàng kim của các chi tiết cổng chính, lan can và các chi tiết trang trí trên thân cột.
mau biet thu song lap dep
Mẫu biệt thự song lập đẹp
Hi vọng với những mẫu biệt thự Tân Cổ điển mà Kiến An đã chia sẻ, quý khách đã chọn cho mình một thiết kế vừa ý trong mơ. Hãy đến với Kiến An để biến giấc mơ đó thành sự thật.
Liên hệ với chúng tôi ngay:
Hotline: 0937 89 49 79 – 0909 019 847 (KTS: Khương)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất căn hộ được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Luxury

Thiết kế mẫu nhà phố kiểu Pháp mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng